Những ngày qua

Chuyện là cái entry này chẳng có gì ngoài những dòng than thở của bản thân ……

Những ngày qua chẳng hiểu sao cứ mỗi sáng thức dậy tui thấy trong lòng mình nhiều rối bơì , những suy nghĩ tiêu cực cứ thế ùa về khiến cho việc bắt đầu một ngày mới của tôi trở nên cực nhọc hơn . Nhiều khi , tôi chẳng muốn ra ngoài , chỉ muốn trốn đâu đó trong phòng , bật mấy bản nhạc buồn cực buồn , rồi nằm đó tự kỉ mà thôi .

Mới có mấy ngày đầu đại học mà tôi thấy chán quá trời , tôi dạo này như cái xác không hồn . Chỉ biết đi tới trường , vô lớp ngồi , xong về phòng , đóng cửa và tự kỉ tới tối , đến khi chợp mắt cho qua một ngày . Tôi khóa hết IG , FB ,…. tập lánh xa thế giới ảo một thời gian .

Giờ , tôi mới hiểu vì sao mà người lớn sợ cô đơn đến vậy . Tình trạng hiện tại của tôi có thể được miêu tả trong một cụm từ : ” Cô đơn trong chính giấc mơ đang vụn vỡ của bản thân “.  Ở cái xứ xa lạ này , chẳng có ai tôi có thể tâm sự hết cõi lòng mình .

Nhiều khi tự hỏi , nếu tôi từ bỏ thêm lần nữa thì rồi cuộc đời tôi còn rối ren đến thế nào nữa đây ?

8 thoughts on “Những ngày qua

  1. Cô đơn thì sẽ dễ hiểu bản thân hơn đó. Xa thế giới ảo cũng tốt mà, em ráng tận dụng thời gian này tự nhìn lại mình nha. Giờ chị cũng muốn “trẻ” lại như em để có thời gian nhìn lại bản thân nhiều hơn, mà hồi đó thấy cũng cứ cắm cúi vào một cái gì không rõ, rồi nhìn lại tiếc lắm ấy.

Trả lời

