Đi Tour Du Lịch Thái-Hè 2014 (3)

Không biết từ khi nào mà mình thích biển vô cùng,chỉ cần thấy biển là mình đã cảm thấy một điều gì đó rất bình yên.Trước giờ chưa có đi biển bao giờ nhưng năm nay được đi biển tận hai lần,đầu tiên là ở Mũi Né và tiếp theo là đến biển Pattaya trên đất Thái này đây.

Biển Pattaya-bãi Jomtien

Pattaya có hai bãi lớn,đó là bãi Pattaya và bãi Jomtien,không hiểu sao tour này nó đưa mình đi bãi Jomtien mà chẳng đưa đi bãi Pattaya vì mình xem hình thấy bãi Pattaya đẹp hơn bãi Jomtien này nhiều,nước biển trong xanh lắm nha chứ không như Jomtien đâu (nhìn cũng như mấy biển ở VN) nên thú thật vừa mới ra biển cũng hơi….ngán xí vì không xanh lè như mình nghĩ nhưng thôi cũng kệ,đang muốn tắm biển nên biển nào cũng được.

vyOFyhX

Đôi khi đi tour cũng có nhiều cái vui riêng,đặc biệt là mình có thể hiểu được vài tính cách của những người bạn đi chung tour nha.Chuyện là zị,lúc đầu chuẩn bị ra biển thì cả đoàn cũng háo hức,mặt ai cũng hớn hở hết trơn ớ nhưng khi ra tới biển rồi thì chỉ có mình và dì út mình lết thân xuống biển để tắm thôi,còn bao nhiêu thì ngồi ở trên bờ một xí rồi lại đi về khách sạn gần đó hết,thấy cũng ngộ mà cũng kệ đi,ai làm gì thì làm.Sau khi tắm xong rồi lên hỏi chị hướng dẫn viên thì mới hiểu vì sao họ không xuống tắm,thì ra là họ sợ NẮNG….

M10jbTD

Đôi khi cũng ước được lết xác qua bên Pattaya sống vài ngày cho đỡ nhớ biển,nhìn không khí ở đây vui quá à nhất là vào ban đêm ý,rất nhiều đám thanh niên,đám bạn bè hẹn nhau ra đây ngồi ngắm biển,hóng gió,trò chuyện,ăn uống….và còn mang đàn ra ca hát nữa cơ.Thấy cuộc sống giản dị nhưng thanh bình ghê gớm.

Đi xem show ảo thuật 

Ngoài việc đi xem show diễn của lady boy thì đoàn còn dẫn đi xem chương trình diễn ảo thuật nữa đó nha,nói chung mình không hứng thú với mấy cái ảo thuật này lắm nhưng kệ đi vô xem đại,cũng có nhiều điều thú vị đấy.

wrdMgS

 

Xem xong các bạn có thể chụp hình chung với những nghệ nhân ảo thuật.Sau khi xem show xong thì trời đã tối quá rồi,mệt mỏi,đúng là đi tour mệt ghê gớm,sáng tắm biển xong rồi đi Mimosa ,rồi xem ảo thuật,…..Cũng hết nguyên ngày

Đi xem hình Phật được khắc trên đá

Do đi hồi hè mà giờ này mới ngồi viết lại nên mình quên tên địa điểm này rồi,ai nhớ thì nhắc mình để mình sửa lại nha,cảm ơn mọi người

FAzRqY

Mình nghe chú hướng dẫn viên tượng Phật này được bắn bằng tia laze và đây là món quà để tặng Đức Vua Thái nhân dịp sinh nhật của ngài.Nơi này rất được nhiều du khách ghé thăm,cả du khách quốc tế và người dân bản địa.Họ đến để bái Phật,ngắm cảnh,….Tận mắt chứng kiến mới hiểu rõ được sự mộ đạo của người Thái,quả thật thì hình Đức Phật được khắc trên núi quá đẹp,khiến bạn phải ngước nhìn từ đằng xa.

AVVGZB2

 

Gửi phản hồi

