Viết cho ngày mưa đầu mùa

Cũng một khoảng thời gian khá dài rồi Cà Mau mới có một ngày mưa mát mẻ như hôm nay.Thật sự làm lòng người sáng khoái.Sau gần một tháng nắng như lửa đốt cộng với việc cúp điện liên miên thì thời tiết hôm nay cũng làm dịu bớt phần nào .

Mình yêu mưa,yêu mưa một cách lạ kì.Mình thích ngồi ngắm những hạt mưa rơi,mình thích ngồi ngắm đám trẻ con hồn nhiên chạy tung tăng tắm mưa và đôi lúc mình cũng muốn để đôi bàn chân xuống mưa đi qua đi lại dưới dòng nước thiên nhiên ấy để cảm nhận được sự thanh mát cũng để tìm lại một ít kí ức của tuổi ấu thơ.

Hôm nay,mưa cũng làm sức khỏe cũng khá hơn và mình đã vượt qua được kì kiểm tra học kì thể dục ,chạy bền ! Yeah ! Do thời tiết mát mẻ nên mình chạy cũng nhanh hơn.

Gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn lớp trưởng lớp mình là bạn Đăng đã giúp mình tập chạy bền ,chiều luôn đi lên Vành Đai giúp mình tập chạy ^^ .Cũng cảm ơn các bạn trong lớp 10A8 đã cổ vũ tinh thần cho mình🙂 Yêu các bạn rất nhiều !

Mong sao mấy ngày nữa thời tiết dễ chịu như hôm nay để dân tình đỡ phải khổ sở và tinh thần mình cũng tốt hơn.Miễn thời tiết mát mẻ hay chuyển mưa là tâm trạng mình vui lên hẳn.Đúng là tính khí thất thường mà ! =))

2 thoughts on “Viết cho ngày mưa đầu mùa

  1. Wei Yun Tháng Tư 11, 2013 lúc 08:38 Reply

    Trời mưa rồi hả Bonby?
    Lại tự kỷ với môn thể dục nữa à? cố lên nha🙂

    • BONBY DIARY Tháng Tư 11, 2013 lúc 11:23 Reply

      vâng ss dạo này dưới em gần đến mùa mưa rồi🙂

Gửi phản hồi

