Tự nhiên thấy lòng buồn chênh vênh

Dạo này là khoảng thời gian “tự kỉ” kéo dài nhất từ trước đến giờ của mình.Chắc có lẽ do áp lực học hành là chính nên đâm ra lúc này tâm trạng cũng chán đời,cơ thể thì uể oải cứ như là thiếu ngủ,tinh thần thì sa sút trầm trọng,cái nếp sống tươi cười hồn nhiên như trước cũng chẳng còn.Nhầm lúc thấy thật chênh vênh,trống trải làm sao !

Sáng mở mắt ra là đi học,trưa về nhà lại làm tiếp bài tập hoặc đi học thêm.Tối nghỉ ngơi chẳng được bao nhiêu.Đặc biệt nhất miễn đến thứ Hai là tâm trạng nơm nớp lo sợ mong cho ngày thứ 2 qua nhanh vì mình bị ám ảnh với giờ Thể Dục,hễ đến buổi học thể dục là mình thấy hụt hẫng,lo sợ,cảm giác như mình thật sự vô dụng,chẳng làm được gì 😦 Mỗi lần kết thúc tiết học xong 1 phần nhẹ nhõm nhưng 1 phần lo lắng vì nó còn nhiều hơn,thể chất mình không khỏe lắm đã thế lại có nhầm nội dung đòi hỏi nhiều thể chất kiểu này làm sao mình vượt qua đây chèn ? Thể Dục chính là nỗi ám ảnh của cuộc đời mình.

Bây giờ ước sao ngủ một giấc rồi quên hết đi mọi chuyện khó khăn nhưng không được,ngủ xong khi thức dậy mình cũng phải tiếp tục đối diện với nó.Đôi lúc muốn bỏ cuộc cho rồi để cho đời nhẹ bớt đi nhưng sao mình làm không được !!! Haizz

Dạo gần đây là những ngày tháng kinh khủng nhất với mình nên vào blog toàn viết mấy bài nào bài nấy không buồn thì cũng tuyệt vọng,nhầm lúc cũng chẳng muốn viết nữa nhưng không viết thì uất ức trong lòng chẳng biết tâm sự cùng ai.Cuộc đời sao mà bạt bẽo quá vậy nè !

Sống trong tâm trạng này hoài làm sao mình sống nổi đây ….. T.T

 

Trả lời

