Thời kì căng thẳng

Kinh khủng ! Kinh Khủng và kinh khủng

Mình muốn cái khoảng thời gian tồi tệ,mệt mỏi này mau trôi qua giùm cái đi ! Mình thật sự rất rất ghét nó !

Stress,stress và stress

Bao nhiêu chuyện phải lo nghĩ.Bao nhiêu thứ phải làm.Đầu óc lẫn cơ thể chẳng có lúc nào có đủ thời gian để nghỉ ngơi,để “sàng lọc” lại mọi thứ.

Sắp đến kì thi,một đống đề cương cần phải hoàn thành mà mình làm chưa đâu vào đâu.Lại còn vấn đề phải lo nghĩ lớn hơn,một vấn đề muôn thưở đối với mình chính là áp lực vì đang có nguy cơ bị … môn thể dục (nếu mà thiệt thì làm sao mình sống nổi đây trời )

Bây giờ ước gì một ngày dài thêm một xí để mình có thời gian làm nhiều việc và nghỉ ngơi hơn.Chứ sống kiểu này riết chắc ngộp thở chết mất ! Haizz

 

Gửi phản hồi

