Ngày đầu tháng…

Tháng cũ đã qua và tháng mới lại đến.Một ngày đầu tháng với những cung bậc cảm xúc lẫn lộn,hòa quyện vào nhau.Vui cũng có mà buồn cũng có.Cảm giác “lên voi xuống chó” cũng có.Tất cả chỉ trong một ngày.

2946495885_60316c70ba

Sáng sớm..Thật vui khi “mở màn” cho ngày đầu tháng mới là những câu nói dốc nhân ngày April Fool,tiếp theo đó là lội bộ qua khu A của trường để nhận thưởng.Cảm giác buổi sáng như vậy thật là sảng khoái,mặc dù 4 tiết sau có hơi uể oải một chút.Mình đã hy vọng tháng 4 này mọi chuyện sẽ tốt hơn tháng 3 vừa qua nhưng mà dường như cũng chẳng khá hơn là mấy…

Trưa,đến tiết thể dục kiểm tra học kì chạy bền không quá 2 phút 30 giây.Đã cố gắng,cố gắng chạy để không đến 2’30” nhưng dường như “ông trời phụ lòng người” con số mà mình nhận được không như mong đợi 2’40” (Trời ơi ! Trễ hơn so với quy định 10″),bao nhiêu cố gắng,bao nhiêu hy vọng giờ đều tan biến hết.Cảm giác thất vọng,nhận lấy sự thất bại đổ về tới tấp.Kiểu này coi như tong rồi.Không lẽ bao nhiêu cố gắng trong cả học kì vừa qua của mình sẽ “đổ sông đổ biển” chỉ vì môn thể dục sao.Mọi chuyện đến quá sức tưởng tượng,nó cứ ùa về liên tiếp làm mình chẳng thể nào chống cự nổi.Rồi sẽ ra sao đây trời ?

1 ngày…đón nhận 2 cảm giác.Vui,hạnh phúc rồi liền sau đó là Thất vọng,suy sụp,lo lắng.Cuộc đời thật quá nhiều khó khăn,gian khổ đến nỗi dường như đôi lúc chúng ta muốn dừng lại đi đâu đó thật xa,trốn tránh khỏi thực tại này và tìm cho mình một chốn bình yên.

Trong những lúc khó khăn nhất cũng chính là lúc chúng ta nhận ra nhiều điều nhất,những điều tưởng chừng rất bình thường….Cảm ơn các bạn nhiều lắm vì đã luôn ở bên cạnh ủng hộ mình,tuy kết quả không như mong muốn nhưng cũng rất cảm ơn các bạn đã luôn ở bên quan tâm,chia sẻ,cổ vũ và động viên cho mình.Thành thật rất cảm ơn những người bạn luôn quan tâm và yêu quí mình,mình thật sự rất cảm kích ! Chính những lúc như thế mình mới biết ai mới là những người bạn đích thực !

Bây giờ,mình đang rất lo lắng cho tương lai phía trước.Người ta thường nói “khi một cánh cửa đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra”.Liệu điều đó có đúng chăng ? Mong sao “cánh cửa đen tối” này sẽ sớm đóng lại và khi đó một “cánh cửa” mới tốt hơn,sáng sủa hơn sẽ đến.

Trái Đất Tròn,Không Gì Là Không Thể

2 thoughts on “Ngày đầu tháng…

  1. Wei Yun Tháng Tư 3, 2013 lúc 08:22 Reply

    Em có đi câu cá ngày 1/2 không? Chị câu học trò chị, bảo kiểm tra 1 tiết, các bạn làm bài khí thế, sau đó cuối tiết mới biết bị cắn câu, hihihih🙂

    • BONBY DIARY Tháng Tư 3, 2013 lúc 11:45 Reply

      dĩ nhiên là có chứ chị ^^ sáng sớm zô là em câu dính 2 con hehe.mà chị cũng ác dữ,tội mấy bạn đó quá🙂

Gửi phản hồi

