Dấu chấm hỏi cho cuộc đời ???

Từ lúc vào tháng 3 cho đến nay,mình thấy cứ như có đám mây đen đang treo lơ lửng trên đầu mình,làm chuyện gì cũng chẳng xong,cảm thấy thất vọng vô cùng.Chẳng biết tháng này bị cái gì nữa.Lúc nào tâm trạng cũng cảm thấy BỰC BỘI,STRESS,MỆT MỎI và NẶNG NỀ.

..Muốn lắm,muốn tìm một nơi nào đó thật vắng để “xả” hết những gì bứt rứt trong lòng

Muốn đi đâu đó thật xa…để chạy trốn khỏi hiện tại..chạy trốn khỏi những rắc rối này !

..Muốn…muốn có một ai đó sẽ ở bên lắng nghe,an ủi,tâm sự với mình

Nhưng…Tất cả chỉ là ước muốn mà thôi.Ít khi thành sự thật.Nên tốt nhất là chấp nhận với thực tại,đối mặt với nó.Liệu mình có đối mặt nổi không đây ? ..Hay rồi mình sẽ bỏ cuộc….

Lúc nhỏ sống hồn nhiên,vui tươi bao nhiêu thì ngày một lớn càng thấy cuộc sống thật phiền toái và chán nản bấy nhiêu.Đến giờ mình mới thấy thấm thía cảm giác lo lắng,nhọc nhằn,thất vọng và buồn chán,cảm thấy những thứ ấy rõ rệt làm sao.

Chẳng biết khi nào mình mới thoát khỏi cái cảm giác này nữa,mệt lắm rồi,chán lắm rồi.Làm sao đây ? Lối thoát ở đâu đây ? Rồi mình sẽ đi về đâu ? Tất cả bây giờ đều là dấu chấm hỏi,một dấu chấm hỏi chẳng biết bao giờ tan biến !

Trích một câu nói rất hay của đức Phật thay lời kết:” Khi bạn vui, phải nghĩ rằng niềm vui này không phải là vĩnh hằng. Khi bạn đau khổ, bạn hãy nghĩ rằng nỗi đau này cũng không trường tồn.”

2 thoughts on “Dấu chấm hỏi cho cuộc đời ???

  1. vitbeou Tháng Ba 29, 2013 lúc 10:36 Reply

    Muốn an ủi em mà không biết nói gì khi chị cũng chưa thoát khỏi hoàn cảnh như vậy.
    Thôi thì cùng cố gắng nhé…

    • BONBY DIARY Tháng Ba 29, 2013 lúc 11:09 Reply

      vâng.em vs chị cùng cố gắng thôi ^^ dạo này em ít thấy chị on hay viết bài mới thế

Gửi phản hồi

