What’s Happening to Me?

Tuần này chẳng biết mình bị gì nữa ?

Đầu óc chẳng thể tập trung suy nghĩ,cứ như đang ở đâu ý lơ làng,mơ màng,cứ như ở trên mây.Ngồi học trong lớp mà chẳng sao tập trung được,cứ uể oải sao sao ý.

Chưa hết…Dạo này trí nhớ mình sa sút,chẳng nhớ rõ như trước kia,lâu lâu lại hay quên nữa chứ.><

Dạo này bị thiếu ngủ trầm trọng nhá.Con mắt lúc nào cũng lờ mờ,ngủ bao nhiêu cũng chẳng thấy đủ mà một khi đã ngủ là ngủ li bì chẳng muốn thức.Kiểu này không xong rồi

Đã vậy mình đang có nguy cơ sắp bị stress trong chuyện học hành,sáng sớm vô đã nghe thông báo nhiều tin mà chỉ nghe thôi là đã cảm thấy choáng :

+Kiểm tra 1 tiết và 15 phút liên miên

+Chuẩn bị kì thi học kì II sắp đến,công nhận thời gian trôi qua nhanh thiệt mới đó mà đã sắp đến kì thi học kì,lại tiếp tục lo lắng😦 Đến thi học kì là tâm trạng mình chẳng được bình thường,lúc nào cũng bứt rứt,lo lắng tột độ.

Mình cũng đang bực bội chuyện mấy quyển sổ của mình cho mượn đến lúc cần ít thấy ai trả lại,bực bội ghê mà mình lúc này lại hay quên kiểu này chắc sau này ai mượn phải lấy sổ tay ghi lại cho nhớ quá.Đúng là muốn phát điên lên thiệt mà !

Gửi phản hồi

