Xin cho tôi một vé về với tuổi thơ !

Xin hãy cho tôi một vé về tuổi thơ.

Cuộc sống ngày càng bận rộn bon chen,cuộc đời ai cũng phải trưởng thành theo thời gian.Cuộc đời như là một con đường đi hết đoạn này rồi sẽ đến đoạn khác,bỏ lại đằng sau là tất cả những kỉ niệm,những ký ức của tuổi thơ.Ai trong mỗi chúng ta đều có một tuổi thơ dù là đẹp hay xấu thì tuổi thơ vẫn là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người.

Tuổi thơ…Cái tuổi sống hồn nhiên,vô tư,lạc quan với mọi điều.Cái tuổi chẳng bận tâm chuyện đời.Cái tuổi lúc nào khóe môi cũng cười tươi,lúc nào cũng cảm thấy cuộc đời ôi đẹp làm sao,cái tuổi những giận dỗi vu vơ mang một nét rất trẻ con.Mới giận nhau đây nhưng cũng hòa lại nhanh đây.

Tuổi thơ…Cái tuổi nhìn cuộc sống bằng một cặp mắt vô tư,trong sắng.Nhìn thấy cuộc sống bao nhiêu điều tươi đẹp,bao nhiêu điều cần khám phá.Một cái nhìn tích cực về một cuộc sống tươi đẹp hồn nhiên trong mắt trẻ thơ.

Tuổi thơ…Tình bạn thật giản dị,chân thành.Tuổi thơ của tôi bên những người bạn là những ngày tụ họp cùng nhau bàn tán đủ chuyện trên trời dưới đất,là những buổi trưa nắng gắt đạp xe còng còng chở nhau đi ăn quán vỉa hè,là những ngày trời mưa đầm đìa cùng nhau cười hớn hở dưới cơn mưa rào,là những lúc tụ lại chơi những trò chơi dân gian,những ngày đạp xe một đoạn khá xa chỉ để đến Chùa,những tiếng cười sảng khái,những kỉ niệm khó quên,những điều đơn giản nhưng thật sự rất đẹp.Một vẻ đẹp của tuổi thơ mà chắc có lẽ bây giờ tôi sẽ không bao giờ tìm lại được cái khung cảnh xưa cũ ấy.

I miss childhood

I miss childhood

Càng lớn cách nhìn cuộc sống ngày càng khác đi,những cuộc đi chơi ngày một cũng ít chỉ còn những khoảng thời gian căng thẳng,ngày ngày nếu không đắm chìm trong sách vở thì cũng lang thang dạo chơi trên internet,ngày qua ngày cứ thế dần trôi.Giá trị cuộc sống sao thật chán nản,cứ như một vòng tròn cứ lặp đi lặp lại chẳng có gì mới mẻ làm cho ta thấy thật sáo rỗng,buồn tẻ.

Tuổi thơ cũng có giận có hờn.Nhưng cái giận cái hờn ấy mới dễ thương làm sao.Không giận dai,ít để bụng như thế giới của người lớn.Cái giận của tuổi thơ chỉ là những cái giận bâng khươ chỉ vài ngày là hết giận.Tính tình trẻ con hồn nhiên dù có giận cũng nào thì hai ba ngày cùng lắm là một tuần cũng làm hòa,nói cười vui vẻ với nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra🙂

Giận hờn vu vơ

Giận hờn vu vơ

Thế giới của tuổi thơ chẳng có sự toan tính,mưu mô,xảo trá mà chỉ có sự chân thành với nhau.Một tình bạn thật sự một cách hồn nhiên,thật thà,đẹp đẽ

Tình bạn tuổi thơ thật đẹp

Tình bạn tuổi thơ thật đẹp

Childhood - the best time of life!

Childhood – the best time of life!

Những khoảnh khắc vui vẻ ấy h còn đâu

 

Hãy cho tôi một vé về tuổi thơ để tôi có thể trở lại những tháng ngày sống hạnh phúc,hồn nhiên,chẳng cần lo âu suy nghĩ,chẳng cần phải khổ tâm,chẳng cần phải lo toan suy tính.Chỉ có những phút giây vui vẻ.Tôi nhớ cái không khí ngày xưa làm sao,cái không khí ấy dù có bao nhiêu tiền đi nữa chắc chắn tôi cũng không bao giờ tìm lại được

Nếu có ba điều ước,tôi sẽ dành một điều để ước mình được trở về với tuổi thơ.

Tôi của người xưa

Tôi của người xưa

2 thoughts on “Xin cho tôi một vé về với tuổi thơ !

  1. Wei Yun Tháng Ba 15, 2013 lúc 19:26 Reply

    Tuổi của em vẫn còn rất đẹp, hãy trân trong em nhé. Có tuổi như chị sẽ phải đối mặt với rắc rối trong cuộc sống nhiều, ko dc hồn nhiên nữa

    • BONBY DIARY Tháng Ba 15, 2013 lúc 19:27 Reply

      vâng chị.bây h mấy ngày tháng đó chẳng còn nữa.Bây h nhớ ghê😦 Đúng là thời gian đã trôi qua thì chẳng bao h lấy lại đc

Gửi phản hồi

