Successfully or Failed ?

Tuần này quả thật là kinh khủng đối với mình.Nhiều chuyện cứ xảy đến liên tiếp làm mình chẳng thể nào chịu đựng nổi.Mình chẳng biết mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu và sẽ ra sao nữa đây ? Lúc này,tâm trạng thật rối bời cứ như một cái mớ bồng bông chẳng có lối thoát.

Liệu vẫn còn hy vọng phía sau đường chân trời kia chứ ?

Mình chẳng biết làm sao để cảm giác này qua đi nữa,chỉ cầu mong một điều là khoảng thời gian này hãy trôi qua thật nhanh,thật nhanh và thật nhanh mà thôi !

Một người có tâm hồn khá nhạy cảm và dễ xúc động như mình luôn cảm thấy bất an,đặc biệt là chuyện học hành về môn học liên quan đến thể chất mà dạo này mình hay than vãn.Mình đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng rồi được gì chứ ? Thừa nhận sự thật thôi rằng mình chẳng có tí năng khiếu nào về thể dục (đá cầu blah blah blah,mình đã chưa đạt 2 cột rồi,chỉ còn một cơ hội cuối cùng nếu không nữa coi như mình sẽ “tiêu”)

Liệu mình sẽ thành công hay lại tiếp tục thất bại nữa đây ?

Cà Mau

Thứ 7,9/3/2013

2 thoughts on “Successfully or Failed ?

  1. Wei Yun Tháng Ba 13, 2013 lúc 20:29 Reply

    Thời giagần đây bận rộn chưa đọc bài của Bonby, cố lên Bonby nhé, ngày xưa đi học môn thể dục chị cũng “chổi cùn” lắm, nhưng may trường chị không đặt nặng vấn đề này, tụi chị cũng đỡ áp lực

    • BONBY DIARY Tháng Ba 14, 2013 lúc 11:19 Reply

      vâng cảm ơn chị ạ ^^🙂 tinh thần em đỡ hơn nhìu rồi chị.hihi ^^

Gửi phản hồi

