Bế tắc và tuyệt vọng

Mấy ngày gần đây mình cảm thấy bế tắc, tuyệt vọng vô cùng.Dường như con đường phía trước của mình sẽ đầy đen tối.Mình thật sự  thấy thất vọng về  bản thân vô cùng,mình đã cố gắng hết khả năng có thể nhưng…nhưng mình vẫn không thể nào làm được,tại sao vậy chứ ? 😦

Mình sinh ra vốn chẳng có năng khiếu về thể thao hay nói một cách thẳng thừng là mình chẳng thích thể thao tí nào tuy biết rằng thể thao rất tốt cho sức khỏe nhưng mình vẫn chẳng nào ưa nổi.Mình là người hay mơ mộng,đầu óc luôn tưởng tượng ngập tràn vào thế giới của những bộ phim,những cuốn sách mình đã xem hay đã đọc.Vận động tay chân chẳng phải là lợi thế của mình.Điển hình thể dục kiếm tra đá cầu 2 lần mình đều 2 lần chưa đạt 😦 còn một lần nữa thôi là coi như  mình sẽ die chắc.Ôi ! Cảm thấy thất vọng tràn trề.

Mình biết con người trong cuộc sống này ai chẳng gặp khó khăn ,chúng ta sinh ra để đối đầu với nỗi khó khăn và chúng ta phải tìm cách vượt qua nó.Nhưng dường như lúc nào con đường của mình chỉ toàn là một màu đen,màu đen của sự  tuyệt vọng,màu đen u tối đang chiếm hết lý trí và tâm hồn này.Mình phải làm sao đây ?

Cuộc sống không phải lúc nào cũng đẹp như màu của cành hoa giấy kia

Cuộc sống không phải lúc nào cũng đẹp như màu của cành hoa giấy kia

 

2 thoughts on “Bế tắc và tuyệt vọng

  1. vitbeou nói:

    cố gắng tập đá cầu hàng ngày, khi rảnh đi, đừng chờ đến lúc có bài kiểm tra rồi mới tập.
    Cái này chỉ là chuyện nhỏ, sau này còn nhiều chuyện khác nữa, em cố gắng lên! 🙂

Trả lời

