Viết cho ngày đầu tiên trở lại trường học

I don’t want BACK TO SCHOOL

Sau hơn 1 tuần nghỉ Tết cuối cùng thì cái ngày mình chẳng mong đợi chút nào cũng đã đến,ngày trở lại trường học.Cảm giác ngày đầu tiên trở lại thật tệ làm sao.Uể Oải,buồn ngủ,mơ mơ màng màng chính là những từ ngữ diễn tả cảm xúc ngày đầu tiên trở lại trường học của mình.

My Feeling Today

Mới ngày đầu trở lại mà đã nhìn thấy tương lai này biết bao nhiêu là chuyện phải làm mà chẳng có cái nào là thoải mái được hết.Nào là ôn tập,nào là kiểm tra,nào là chuẩn bị thi HK II.Đã mới nghe thôi mà thấy nhức đầu rồi !

Còn có cái chuyện kinh khủng hơn sáng sớm đã nghe cô chủ nhiệm thông báo việc thi văn nghệ mừng 26/3 mỗi lớp phải có bắt buộc 2 tiết mục múa,mỗi tổ chọn ra 2 nam 2 nữ.Nghe xong mà muốn tá hỏa,mình đang có nguy cơ rất cao được con tổ trưởng chọn đây.Nghe mà bực bội trong người từ sáng đến giờ.Chẳng ưa múa tí nào (dance còn oke hơn) mà đứng múa trước mặt cả ngàn con mắt cứ chằm chằm nhìn,chỉ cần nghĩ đến cảnh tượng đó thôi là đã muốn xỉu rồi.Nó mà chọn chắc có nước mình “nhảy dựng” lên vì bực bội quá.Vào học kì II đã nhiều bài,chẳng còn thời gian mà nếu chọn mình đi múa nữa là coi như kẹt kín trong cái mớ lồng bồng.Xui thật tự nhiên dính trong cái tổ nam chẳng có ai cao.Thiệt là bực mình ! Nó mà chọn mình là mình sẽ NGUYỀN RỦA nó cho mà xem.

Chắc phát điên sớm mất !

Chưa hết đâu nhé ! Chiều đi tập Thể Dục còn kinh khủng hơn.Cái môn đá cầu đáng ghét hôm nay kiểm tra 15 phút mỗi đứa đá phải 10 trái.Trời !!! 10 Trái,chắc mình chết mất.Đối với mấy dân điêu luyện chân có kinh nghiệm đá cầu từ nhỏ thì 10 trái quả là chuyện tầm thường,ngồi phủi mũi tụi nó còn đá được.Trong khi đó mấy đứa không đá như mình tung một trái lên đã khó mà giữ nó còn khó hơn,có khi 3 trái đã mừng thế mà giờ ép đến 10 trời.Kết quả là bị 1 cột CHƯA ĐẠT.Đã cố gắng tập đá được nó nhiều lần nhưng chẳng bao giờ được cả.Mình ghét đá cầu.AAAAAAAA

Bây giờ đang ngồi viết cái bài blog này,đầu tác giả dường như muốn bóc khói vì buồn bã,chán nản,mệt mỏi,thất vọng đã vậy mới phát hiện hai cuốn sổ Văn và Sử “không cánh mà bay” chẳng biết đã cho ai mượn.Mà cũng bực thật đã mượn sổ mà chẳng biết trả,mai mà không có 2 cuốn đó là coi như DIE liền.Bực bội dã man ! Lần sau rút kinh nghiệm hạn chế cho mượn sổ,mất là “xong phim”,mình lại ưa quên mà cho mấy đứa mượn chắng đứa nào hồi âm gì vô đúng ngày mới trả không à.Chắc tụi nó nghĩ mình tiên chắc học bài trong tiết là thuộc nên mới trả vậy đâu có biết mình toàn học bài buổi trưa trả sổ ngay giờ đó sau mà học vô.Ác thật !

Bây giờ muốn kiếm nơi nào trống vắng la làng la xóm lên cho đỡ bực bội trong người mà chẳng có.Hôm nay thiệt là kinh khủng quá đi !

Cầu mong cho mấy ngày sau tươi sáng hơn hôm nay.Chứ kiểu này không biết cầm cự nổi một tuần không đây.

P/s:Cuối tuần sẽ có kết quả danh sách chọn múa.Mình mà được chọn chắc chắn sẽ có một bài viết dành tặng riêng cho tổ trưởng.Cầu Trời Cầu Phật cho đừng có chọn con,con chẳng muốn đi tí nào đâu,vừa mệt lại vừa quê.

2 thoughts on “Viết cho ngày đầu tiên trở lại trường học

  1. Wei Yun Tháng Hai 19, 2013 lúc 08:34 Reply

    Mới ngày đầu mà thảm thế Bonby🙂

    • BONBY DIARY Tháng Hai 19, 2013 lúc 11:31 Reply

      Thảm lắm chị ơi.Cứ như là một cơn ác mộng😦

Gửi phản hồi

