Tết Quý Tỵ 2013 (1):Cầu Sắt-Mùng 27

Chiều mùng 27 Tết,nhân dịp mừng bạn Jeo nhà mình từ Bình Dương trở về thăm quê hương nên mình và 2 người còn lại là Chocolate và P’Trâm đã rủ bạn ý đến tham quan cảnh đẹp của Cầu Sắt.Mình đã đến đây một lần rồi nhưng lần này trở lại vẫn còn thấy thích vô cùng

Mình và bạn Jeo đây

Mình và bạn Jeo đây

Bên bạn Chocolate

Bên bạn Chocolate

Đú đởn

Đú đởn

Đến mình đú đởn

Đến mình đú đởn

Bên P'Trâm và Chocolate

Bên P’Trâm và Chocolate

Chụp trên cầu đây

Chụp trên cầu đây

1 tấm nữa trên Cầu

Tự sướng trên cầu

Tự sướng trên cầu

Đi sâu hơn vào bên trong

Đi sâu hơn vào bên trong

Dễ thương chưa !

Dễ thương chưa !

Một mình trên cánh đồng hoang vu =))

Một mình trên cánh đồng hoang vu =))

=))

=))

Định làm Model chăng ?

Định làm Model chăng ?

.

.

Tôi nữa nè

Tôi nữa nè

3 đứa hâm thật

3 đứa hâm thật

Nhìn đâu mà xa xăm vậy ?

Nhìn đâu mà xa xăm vậy ?

3 đứa lại hâm

3 đứa lại hâm

Bạn í đang tự sướng mình đú đởn vô đó

Bạn í đang tự sướng mình đú đởn vô đó

Oh My God

Oh My God

Thích tấm này nhất..Tự sướng cả 4 đứa đều dễ thương

Thích tấm này nhất..Tự sướng cả 4 đứa đều dễ thương ♥

Mình thích cái "background" quá đi

Mình thích cái “background” quá đi

One thought on “Tết Quý Tỵ 2013 (1):Cầu Sắt-Mùng 27

Trả lời

