Trying to forget..But I can’t..

Hôm nay đã là mùng 26 Tết Âm Lịch,thế là 1 ngày nghỉ Tết của mình sắp trôi qua một cách khá nhạt nhẽo và vô vị.Thường thì,những năm trước cứ đến khoảng thời gian này là mình thấy háo hức,rạo rực lắm nhưng mà năm nay lại không như vậy.Mình cảm thấy như thiếu vắng cái gì đó,cảm thấy có gì đó hơi chút buồn bực trong lòng,cảm thấy nhớ nhớ một điều gì đó hay một ai đó chăng ? Ôi cái cảm giác bây giờ nó cứ hòa lẫn,lẫn lộn với nhau chẳng biết dùng từ nào để diễn tã hết cái cảm xúc lúc bấy giờ !

Đang có chuyện gì xảy ra với mình thế này ?

Mình chưa từ có cảm giác như thế này trước đây,ôi sao nó lại đến ngay cái dịp Tết đến Xuân về chứ,khoảng thời gian đáng lẽ mình phải cảm thấy vui vẻ vì đã được nghỉ ngơi sau gần 5 tháng vất vả trên ghé nhà trường.Thế mà…..

Chắc có lẽ do hình ảnh him đã quá in sâu vào tâm trí mình chăng ? Phải mình đang nghĩ về him chăng ? Mình biết đó chỉ là thứ tình đơn phương ,rồi cũng sẽ chẳng có kết quả gì nhưng sao mình vẫn cứ ngu dại mà nghĩ về nó chứ !

Mình sẽ cố gắng tạm quên mọi chuyện này đi càng sớm càng tốt vì Tết sắp đến rồi mình không muốn phải mang cái tâm trạng này để ăn Tết đâu.Không bao giờ !

I’m think I’m in love alone a boy in my class.He’s my friend🙂 What do you think about it ?

Gửi phản hồi

