I need a Rest

28/1/2013

Thời gian gần đây mình cảm thấy buồn ghê,cảm thấy trong lòng thật sự hụt hẫng.Mình cảm thấy mệt mỏi quá đi,stress kinh khủng,cảm giác như có một thứ gì đó đang đè nặng lên vai mình.

Đối với nhiều người,Thể Dục là một môn học thật sự dễ dàng,hồi học THCS mình cũng từng cảm nhận như vậy,nhưng từ ngày bước vào năm học đầu của bậc THPT mình thật sự cảm thấy lo lắng về nó.Mình là 1 người yếu thể thao,phải nói là chẳng có 1 tí thể thao nào trong người thế nên quả thật những chuyện liên quan đến thể chất mình rất dở,thật sự dở luôn.

Việc đầu tiên mình cảm thấy chán nản chính là Đá Cầu còn bây giờ nhảy cao.2 cái này khiến mình cảm thấy mình chán nản về bản thân và thật sự mình cảm thấy rất stress mỗi khi đến giờ học Thể Dục.Haizz..Không biết bao giờ mình mới hết cái tình trạng này nữa…

I need a short rest to relax myself

Ngưng viết thôi,bây giờ quá stress rồi nên trong đầu chẳng còn nghĩ ra từ ngữ nào nữa😦 Hjx

Gửi phản hồi

