Cúng Cơm

Mỗi năm ngoài dịp lễ Tết thì còn một vài lễ cũng rất quan trọng.Trong đó là Cúng Cơm với ông bà đã khuất.Dưới đây là 1 số hình ảnh trong lễ cúng cơm của ông Ngoại,cúng cơm ông Nội mình cách ông Ngoại 1 ngày,do lúc học về thì đã cúng ông Nội xong rồi nên chẳng còn gì để chụp.Tiếc quá đi

Ngồi gói bánh tét

Ngồi gói bánh tét

 

.

.

Nồi luộc bánh Tét nè

Nồi luộc bánh Tét nè

Cận cảnh

Cận cảnh

Mình rất thích mấy dịp cúng cơm như vậy nhé vì mỗi lần như vậy rất đông người tụ họp lại mỗi người làm 1 chuyện (tính tình ham vui) với lại có nhiều đồ ăn nữa nên khoái là phải

Bún nè

Bún nè

Ngon quá

Ngon quá

Chẹp

Chẹp

1 bàn nhá

1 bàn nhá

.

.

Cúng xong mới được ăn

Cúng xong mới được ăn

 

Dì Út tôi chụp với đứa cháu

Dì Út tôi chụp với đứa cháu

Đàn ông tụ nhau nhậu nhẹt

Đàn ông tụ nhau nhậu nhẹt

Đằng sau nhà Bếp

Đằng sau nhà Bếp

Lên bàn ăn thôi

Lên bàn ăn thôi

Món ăn yêu thích của mình

Món ăn yêu thích của mình

Xong rồi.Lần đầu tiên chụp bằng máy ảnh nên dung lượng ảnh hơi lớn.Mình chật vật lắm mới up được hết bao nhiêu đây lên

 

Gửi phản hồi

