Buổi chiều dạo quanh Vành Đai

Chiều thứ 7,ngày 19/1/2013

Đang lúc rảnh rỗi,buồn chán không có việc gì làm,được chế Trâm rủ 2 chị em đạp xe lên Vành Đai 2,nghe nói có chỗ chụp ảnh đẹp lắm.Nghe đâu có cảnh đẹp để chụp ảnh là ham hố đi liền.Buổi chiều không khí mát mẻ,chạy lên Vành Đai 2 tuy hơi vắng nhưng cảm thấy rất thích khung cảnh như thế này.Thanh bình làm sao ! Ở giữa thành phố ồn ào náo nhiệt thế này mà được hòa mình vào thiên nhiên thật là thích.

1 con đường đang được xây dựng

1 con đường đang được xây dựng

Thật là thanh bình

Thật là thanh bình

Cây cỏ vẫn còn rất hoang vu

Cây cỏ vẫn còn rất hoang vu

Phóng xuống xe để pose ảnh thôi

Phóng xuống xe để pose ảnh thôi

Thiên nhiên thật đẹp

Thiên nhiên thật đẹp

Đẹp chưa

Đẹp chưa

1 mình giữa cánh đồng hoang vu

1 mình giữa cánh đồng hoang vu

Màu xanh cây cỏ

Màu xanh cây cỏ

Trông tôi thật nhỏ bé quá

Trông tôi thật nhỏ bé quá

2 bên đường

2 bên đường

Đất khô cằn

Đất khô cằn

Fly Fly Fly

Fly Fly Fly

Hết cái chụp,chụp mây luôn

Hết cái chụp,chụp mây luôn

Tôi yêu mấy khung cảnh như thế này quá

Tôi yêu mấy khung cảnh như thế này quá

Bên chiếc xe đạp iu vấu

Bên chiếc xe đạp iu vấu

Sky

Sky

Chỉ tay lên trời xanh

Chỉ tay lên trời xanh

River

River

.

.

Hoàng hôn rồi..Về thôi !!!

Hoàng hôn rồi..Về thôi !!!

Trả lời

