Heavy

Thế là 1 học kì cũng đã trôi qua và học kì cuối cùng của năm học đã bắt đầu,cấp 3 quả thật rất mệt mới kết thúc kì thi học kì 1 chưa được bao lâu mà đã bắt đầu quay lại với bài vở,chẳng có thời gian để nghỉ ngơi.Haizzz

Cảm giác bước vào học kì mới này sao mà nặng nề quá,cảm thấy nó khó gấp mấy lần học kì 1,không biết mình có cố gắng được không nữa ??? Hjx,dạo này mình chẳng có tâm trí đâu để mà học cả,đầu óc bây giờ trống rỗng ,trắng như  tờ giấy chưa có tí mực nào.Mình nghĩ học kì 2 này muốn cố gắng được như học kì 1 chắc chắn không phải là chuyện dễ dàng,con đường này sẽ không trải đầy hoa hồng mà trên nó chỉ chứa toàn đầy gai.Nếu như học kì 1 mình cố gắng 1 lần thì học kì này mình phải cố gắng gấp 10 nó,không biết mình có vượt qua được hay không T.T

Mọi thứ rối ben lên hết vào đầu học kì 2,cái gì cũng khó lên.Từ Toán,Hóa học kì 1 đã khó,học kì 2 khó gấp bội lần.Còn Lý nữa,mình đã không thể nhét nó vô đầu rồi nhưng học kì 2 còn kinh khủng hơn.Không chỉ thế,cả môn Thể Dục mình cũng thấy lo,mình không phải là đứa có năng khiếu thể thao (nếu không nói là khả năng thể thao của mình cực kì tệ,mình cực ghét nó),thế mà học kì 2 này bị dính chưởng ĐÁ CẦU..OMG !!! Chắc die soon quá,đá cầu 1 trái mình đá còn không nổi (mình dở quá phải không. ><)

Bây h chỉ có 1 từ  để diễn tả cảm giác lúc này của mình,chính là “THẬT NẶNG NỀ”

So heavy !!!

So heavy !!!

Gửi phản hồi

