Du Lịch Hè 2012 (7):1 ngày ngắn ngủi ở phố núi Châu Đốc

Để kết thúc chuyến Du lịch hè 2012 tôi,papa và mama quyết định thăm quan phố núi Châu Đốc.Papa Mama tui đã đi Châu Đốc trên 2 lần rồi nhưng tôi chưa đi lần nào nên quyết định phải đi cho biết thôi.Con đường từ  Giang Thành đến Châu Đốc cũng không xa lắm,quang cảnh 2 bên đường rất là đẹp,phong cảnh núi non,dòng sông,cánh đồng,hình ảnh màu vàng của lúa đang phơi.Ôi những hình ảnh ấy tạo nên 1 bức tranh thôn quê vừa đẹp lại vừa hữu tình

Đến xế chiều,”Châu Đốc here I come ! “.Do chỉ ở được 1 ngày nên vừa đến là gia đình tôi quyết định cho tôi đến thăm quang Chùa Ông và Chùa Bà

Quang cảnh trước Chùa Ông

Kiến trúc bên trong

Làm dáng 1 tấm nè

599455_333313060086257_164629754_n

White elephant

Cách chùa Ông 1 đoạn ngắn là đã đến chùa Bà,chùa Bà có đến 2 lối vào.Xung quanh đừng vào chùa Bà là những quán ăn,những tiệm bán mắm và cũng không ít những người lôi kéo khách du lịch,các bạn coi chừng bị “chém” đó nhá

Chỗ thờ bà đây

Quang cảnh trước chỗ thờ Bà,bên trong người ta không cho chụp ảnh thì phải với lại tôi thấy đông quá nên cũng ngần ngại không chụp cảnh bên trong luôn

1 góc chùa Bà

Thăm quan đã đời,chúng tôi về Khách Sạn cách đó cũng khá xa để nghỉ ngơi.Chỗ chúng tôi nghỉ là trung tâm thành phố Châu Đốc nên rất nhộn nhịp,do khi về nghỉ trời đã dần tối nên chợ Châu Đốc đóng cửa hết rồi.Chán thật !..Haizz

Quang cảnh từ chỗ tôi nghỉ

Khoảng 7h tối,tôi và 2 cậu của tôi quyết định đi đến Siêu Thị Tứ  Sơn (supermarket lớn nhất của Châu Đốc),tưởng siêu thị cũng hơi gần nên quyết định lội bộ,định vừa đi vừa ngắm cảnh lại tập thể dục luôn ai dè xa quá chừng,lại trời mưa nữa nên quyết định kêu Xe Lôi để đi.Mà tính ra đi xe Lôi quá rẻ luôn rẻ hơn xe ôm ở quê tôi nhiều,đoạn từ  nơi tôi nghỉ đến Siêu Thị khá là xa thế mà mỗi người chỉ có 5k

1 góc bên trong Siêu Thị

Toàn cảnh từ trên lầu nhìn xuống

Sáng hôm sau,xe khởi hành về lại Cà Mau và chuyến đi du lịch Hè 2012 của tôi cũng đã kết thúc.Hy vọng năm sau tôi sẽ lại khám phá được nhiều vùng đất mới và nhiều điều mới lạ hơn + nhiều hình ảnh đẹp hơn nữa hihi