Con đường đưa tôi đến với Lakorn

Phim ảnh trước kia là một thứ  gì đó rất xa xỉ đối với tôi,tôi rất ít xem phim ảnh thường thì chỉ xem các phim nổi tiếng 1 thời của Disney Channel mà thôi.Con đường đưa tôi đến với Lakorn cũng chỉ vỏn vẹn khoảng 1 năm nay mà thôi,1 năm tuy là khoảng thời gian rất ngắn ngủi nhưng cũng đủ để vun đắp dần dần tình yêu đối yêu đối với thế giới ThaiLakorn và cũng nhờ Lakorn đã đưa tôi yêu lây sang cả đất nước Thái Lan ^^

Bộ phim Trận Chiến Của Những Thiên Thần

Bộ phim Trận Chiến Của Những Thiên Thần

Thật sự,trước khi tôi rất ít xem phim Thái phải nói là không xem,tôi biết đến phim Thái nhờ bộ phim Trận Chiến Của Những Thiên Thần (SongKram NangFah),phải nói đó là Lakorn đầu tiên được chiếu ở Today và có thu hút rất nhiều người xem lúc bấy giờ.Phải nói là rất thích lakorn này nhưng thật sự  cũng chưa thật sự yêu và trở thành 1 fan của lakorn.Thế rồi sau SongKram NangFah ,phim Thái dần dần đổ bộ đến Việt Nam.Tôi thật sự bị Lakorn cuốn hút từ khi nghe người bạn rủ rê xem DVD:”Sarp Phu Sa” (Định Mệnh Tình Yêu) và từ đó tôi lần mò những bộ phim Thái về mà xem.Lúc này phim Thái vừa lạ lại vừa quen,1 luồng gió mới khi mà trên truyền hình ngập tràn phim Hồng Kong,Hàn Quốc,Trung Quốc,…thì chính phim Thái đã đưa đến 1 không khí mới lạ cho tôi và thế là từ đó tôi quyết định tìm hiểu và xem thêm nhiều phim Thái hơn !!!

Sarp PhuSa

Sarp PhuSa

Tiếp sau Sarp Phu Sa là khoảng thời gian nghiềm ngẫn và tìm hiểu thêm về thế giới Lakorn.Tôi bắt đầu trở thành 1 fan lakorn khi xem Meu Narng và Liam Ruk và cũng trở thành fan của nữ diễn viên Kwan Usamanee-con cưng của đài CH7.Chính P’Kwan đã đưa tôi đến với thế giới Lakorn này,thích chị với vai người chị cá tính Tawan trong Liam Ruk,lại thấy cảm thương cho một cô gái mất mẹ từ nhỏ và sống với dì ghẻ -Mesaya trong Meu Narng.Thế rồi tình yêu đối với Lakorn và P’Kwan dần dần ngày càng lớn hơn.Tôi lần mò DAN rồi qua Kites để tìm thêm nhiều thông tin về Lakorn và Thai Showbiz hơn.Thế rồi bây giờ tôi đã trở thành 1  Lakorn Fan thật thụ như  ngày hôm nay ^^ Và cũng từ  đó tôi bắt đầu thích đất nước của những nụ cười,thích văn hóa,thích con người và thích cả tiếng Thái Lan (mặc dù lúc đầu thật sự tiếng Thái rất khó nghe hihi)

Kwan Usamanee-My Idol

Kwan Usamanee-My Idol

Meu Narng

Meu Narng

Con đường đến với Lakorn Thái của tôi là vậy đó và con đường này sẽ tiếp tục từng ngày và tình yêu đối với Lakorn sẽ ngày càng lớn hơn và tình yêu này sẽ mãi không đổi thay.I Love Kwan Usamanee & ThaiLakorn

6

2 thoughts on “Con đường đưa tôi đến với Lakorn

  1. JT Tháng Mười Hai 24, 2012 lúc 22:20 Reply

    viết hay quá à, và nhờ có lakorn chúng ta có những người bạn thật tuyệt vời

    • BONBY DIARY Tháng Mười Hai 25, 2012 lúc 10:54 Reply

      vâng ạ ^^ chính Lakorn đã gắn kết chị em chúng ta và những người bạn trên Kites và FB ^^ ♥ Tks ss đã vào comment cho em

Gửi phản hồi

