Du Lịch Hè 2012 (4):Thăm quang Núi Đá Dựng

Ngày hôm sau,Dì Út tôi từ Bình Dương đón xe về Hà Tiên để cùng đi thăm Hà Tiên với tôi thế là ngày hôm đó 2 dì cháu tôi quyết định sẽ phăng xe đi tham quang Thạch Động.Chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình vào buổi trưa,phóng xe từ huyện Giang Thành ra thị xã Hà Tiên cũng khoảng 20-30 phút thì phải,tôi cũng không nhớ rõ !!! Chạy gần đến Thạch Động thì thấy 1 tấm bảng giới thiệu Núi Đá Dựng thế là tôi và dì Út quyết định vào xem sao,chạy thẳng gần đến cuối con đường mới thấy Di Tích Núi Đá Dựng..Ôi trời !!! Hú hồn,tưởng tôi với dì Út lạc đường rồi chớ vì con đường vào Núi Đá Dựng vừa dài lại vừa xa,đa số toàn cảnh cây nhiều..hihi

Pose 1 tấm trước khi lên thăm quang

Pose 1 tấm trước khi lên thăm quang

Cũng pose cho Aunt Út 1 tấm

Cũng pose cho Aunt Út 1 tấm

Lên từng bậc thang-let's fly..555 =))

Lên từng bậc thang-let’s fly..555 =))

.

.

Suốt đoạn đường thăm quang dường như  chỉ có khoảng dưới 20 người thôi.Sao lại vắng vẻ thế không biết ??? Chắc tại có khi nơi này cũng khá xa với lại vào cuối con đường nên rất ít người vào tham quan ,mặc dầu ngoài đường lớn có nguyên 1 tấm bảng giới thiệu về nó….><

Ngồi võng nghỉ mệt

Ngồi võng nghỉ mệt

.

.

Tượng thật là lớn quá đi !!!

Tượng thật là lớn quá đi !!!

Không biết có phải tượng Mẹ Quan Âm không nữa ??

Không biết có phải Mẹ Quan Âm không nữa ??

Kế bức tượng lớn còn có 1 đường lên nữa nhưng tôi và Út thấy khó đi quá với lại vắng vẻ nên không dám đi..Thấy con đường đó nó hoang vu sao sao ớ.Nên quyết định đi qua lối khác cho nó an toàn.

.

Con đường nằm sau tôi đó !!!

...

Fly...!!!

Fly…!!!

Trông thật vắng vẻ

Trông thật vắng vẻ

Ôm nguyên khối đá to =))

Ôm nguyên khối đá to =))

Đi chưa hết nhưng do vắng vẻ quá nên tôi với Út quyết định quay trở ra để đi thăm thú Thạch Động..ở 1 nơi hoang sơ toàn núi non như thế này thấy ít người quá cũng có cảm giác sợ sợ…

Thế là tôi và Út tiếp tục cuộc hành trình khám phá Hà Tiên .Thạch Động sẽ là điểm đến tiếp theo !!!

Gửi phản hồi

