Du Lịch Hè 2012 (1):Đường lên Hà Tiên

Lâu lắm rồi tôi mới đi du lịch.Hí hí tuy đi không xa lắm nhưng cũng rất là vui và biết được thêm nhiều vẻ đẹp của miền Tây Nam Bộ.Năm ngoái tôi đã đi Hà Tiên rồi nhưng lần này lại trở lại nơi đây một lần nữa để khám phá nhiều hơn và chụp nhiều ảnh hơn..hihi ^^

Đón chuyến xe sớm từ bến xe Cà Mau-Kiên Giang lúc 8h sáng,nhìn 2 bên đường thấy những cánh đồng lúa,những hình ảnh vùng thôn quê miền Tây.Ôi ! Trông thật đẹp biết bao !!! ^^

Khoảng đầu trưa tôi đến bến phà qua bên kia sông để tiếp tục con đường đến Hà Tiên

Quang cảnh bến phà nè bà con !!!

Quang cảnh bến phà nè bà con !!!

 

Tự chụp cho mình tấm ảnh khi đứng trên tàu..hihi

Tự chụp cho mình tấm ảnh khi đứng trên tàu..hihi

Quang cảnh 2 bên mé sông

Quang cảnh 2 bên mé sông

4

Lục bình trôi

5

Thật là rộng lớn

Thật sự rất mệt mỏi khi đi xe nhưng vì tinh thần khám phá mọi nơi nên phải đi thôi.Lên phà ra ngoài hít thở được không khí trong lành thấy thoải mái trong người ghê Haizzz.Lần này chụp ảnh trên phà không nhiều lắm nhưng nếu có dịp quay lại chắc chắn sẽ chụp ảnh nhiều hơn !!! ^^

Cuộc hành trình đến Hà Tiên của tôi lại tiếp tục lên đường…

Gửi phản hồi

