Xui…

Thứ 5,ngày 27/9/2012-1 buổi trưa đầy mưa

Ảnh:Tuyệt Đỉnh Sinh Vật

Dạo này mình cảm thấy số mình xui ghê..Xui dã man…Cảm thấy bây h cuộc sống toàn 1 màu đen,một màu đen vô hình cứ bao chùm lấy mình trong những ngày vừa qua..T.T

Từ lúc bước vào môi trường học tập mới đến h mình chẳng có ngày nào là thoải mái hoàn toàn cả..Lúc nào áp lực cũng đè nặng lên mình..Cảm thấy chán và hụt hẫng vô cùng

Chuyện học hành mỗi lúc 1 khó khăn hơn,và dường như 1 ngày 24 tiếng mình chỉ được nghỉ ngơi chưa được 10 tiếng…Trong tuần chỉ có 2 ngày là không bận bịu với chuyện học hành..Còn 5 ngày còn lại lúc nào cũng bù đầu bù cổ với chuyện học….Haiz…..Cảm thấy sống vô nghĩa quá đi mất…Hjx…Và cũng không biết bao h mình mới thoát khỏi cái cảm giác hụt hẫng,mệt mỏi và xui xẻo này ?

Gửi phản hồi

