Comeback…T.T

Thứ 2 ngày 24/9/2012

1 ngày thứ 2 đầu tuần,1 tuần học tập mới vất vả lại đến..Và đây cũng chính là ngày mà mình quay trở lại sử dụng WordPress với một account hoàn toàn mới..Và bây h mình sẽ sử  dụng blog này như là nơi để lưu giữ và chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống như là 1 cuốn nhật kí online…

…Hôm nay cảm thấy xui xẻo dã man,từ đầu năm học lớp 10 đến h mình không cảm thấy thoải mái chút nào cả,lúc nào mình cũng bị ám ảnh bởi áp lực học hành và cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi..Haizzz

..Ngẫm nghỉ lại thấy lo lắng cho số phận của mình quá đi…Ko biết năm học mình sẽ ra sao nữa ? Và mọi chuyện có như mình mong muốn không ? Mình cung không biết và không dám hy vọng quá nhiều ….

Tạm thời viết đến đây thôi….Gác bút….

Trả lời

